Tuesday, January 5, 2010

திரைப்படம்

திரைப்படம்

நமது வாழ்கையில் இரண்டறக் கலந்த ஊடகம்...குறிப்பாக எனது வாழ்கையில்....எனக்கு மிகவும் பிடித்த ஊடகங்களில் திரைப்படம் முதன்மையானது..
சிரிக்க வைத்த,சிந்திக்க வைத்த, அழ வைத்த, வெறுப்பேற்றிய,பயமுறுத்திய இப்படி பல திரைப்படங்கள் என்னை கடந்து போய் உள்ளது.திரைப்பட நடிகர்களை நினைத்துதான் எத்தனை கற்பனைகள்!!!..திரைப்படக் காட்சிகளை வாழ்க்கையோடு ஒப்பிட்டு பார்த்த அவலங்கள் எத்தனை!!

நான் மூன்றாவது படிக்கும் போது "தினம் தினம் உன் முகம் நினைவினில் வருகுது" என்ற பாடலுக்கு பள்ளியில் நடனம் ஆடி முதல் பரிசை வென்றேன்.அப்போது எனக்கு பரிசளித்த அந்த பிரபலம் "தம்பி கமல்ஹாசன் உன்னிடம் பிச்சை எடுக்க வேண்டும்" என்று கூறினார்...
அதன் பிறகு நான் ஆடவே இல்லை..கேட்ட எனக்கே இந்த நிலைமை என்றால் அதைச் சொன்ன அந்த பிரபலம் என்னவாகி இருப்பார் என்று தெரியவில்லை..பாவம்...

விக்ரமன் என்ற இயக்குனர் என் மானத்தை கப்பலில் ஏற்றிவிட மிகவும் உதவியவர்...இருப்பதை தானம் செய் என்ற நினைப்பில் பிச்சை கேட்ட ஒரு மூதாட்டியிடம் ** பைசா கொடுக்க அவள் என்னை திட்டிவிட்டு அந்த ** பைசாவை திருப்பி என்னிடமே கொடுத்ததை சொல்லவா, இல்லை நடிகர்களை போல கட்டு மஸ்தான உடல் வாகு பெற, உடற்பயிற்சி நிலையத்தில் சேர்ந்த ஒரு வாரத்திலேயே அதிக பளு சுமந்து கழுத்துத் தசை பிடித்ததைச் சொல்லவா...அல்லது ரஜினிகாந்த் அணிவது போன்ற மூக்கு கண்ணாடி வாங்கி வந்து அது முதன் முதலாக MADRAS EYE என்ற கண் நோய்க்காக உபயோகப்பட்டதைச் சொல்லவா....

மிகச் சிறந்த பொழுது போக்கு ஊடகமான திரைப்படம் இது வரையில் எனது பொழுதைப் போக்க மிகவும் உறுதுணையாய் இருந்தது என்பதை என்னால் மறுக்க இயலாது.என்னை,
சிரிக்க வைத்த திரைப்படங்கள் ----> சதி லீலாவதி, சிங்கார வேலன், பிரண்ட்ஸ் மற்றும் பல..
சிந்திக்க வைத்த திரைப்படங்கள் ----> அன்பே சிவம், கன்னத்தில் முத்தமிட்டால், மொழி மற்றும் பல..
அழ வைத்த திரைப்படங்கள் ----> மகாநதி, வெயில், பூவிழி வாசலிலே மற்றும் பல..
வெறுப்பேற்றிய திரைப்படங்கள் ----> கந்தசாமி,தென்னவன்,சங்கமம் மற்றும் பல..
ரசிக்க வைத்த திரைப்படங்கள் ----> காதலுக்கு மரியாதை, அஞ்சாதே,மௌன ராகம் மற்றும் பல ...
பயமுறுத்திய திரைப்படங்கள் -----> ஷாக், தருமபுரி, ஜெ கே ரித்திஷ் இன் நாயகன் மற்றும் பல...

நன்றி,
தரன்.







5 comments:

  1. Good attempt Keep rocking..........

    ReplyDelete
  2. தரன்..... ஹ்ம்ம்.. கலக்கு..... அருமை.. ஒரு தமிழ் திரைப்பட லிஸ்டே இருக்கு .... நல்ல பதிவு.. தொடர்ந்து எழுதவும்...

    ReplyDelete
  3. you can try to complete மற்றும் பல :-) and also you can write about each of the movie:-) I am waiting for your comical way of explaining the movie dialogues in Written !

    ReplyDelete
  4. sure da guru,,,try panraen..thanks

    ReplyDelete